Monday, September 04, 2006

Seasons Change...


วันศุกร์ก่อน ไปดูหนังเรื่อง seasons change มาแล้ว
ไปดูกับเพื่อน ๆ เด็กเพื่อนตั้งแปดคน
(ไม่น่าเชื่อว่าช่วงนี้ รวมตัวกันได้บ่อยน่ะ)
แต่รู้สึกตัวเองลาวมาก ๆ ที่คิดว่า
Grand EGV อยู่ที่มาบุญครอง
ยังมั่นใจขนาดบอกเพื่อนไปด้วย
หน้าแตกมาก ๆ

สำหรับเรื่องนี้ เราว่ายังรู้สึกเฉย ๆ รู้สึกว่าเรื่องเพื่อนสนิท
ทำไว้ดีกว่าเยอะเลย เรื่องนี้น่าจะสรุปง่าย ๆ ว่า


"มนุษย์มักไม่ค่อยรู้ตัวว่ากำลังรักใครอีกคนอยู่
แถมเข้าใจไปว่าตัวเองรักคนอื่น...แต่ความรัก
มันก็ดีแบบนี้ มันไม่บอกเราตรง ๆ (เพราะเราก็คงไม่เชื่อ)
แต่มันให้ช่วงเวลาที่ต้องจากกันไป ส่งเสียงบอกเรา"

ยังไงก็ตาม ยังเป็นหนังที่ดูได้อยู่
มีเสียงหัวเราะอยู่ตลอด และถ่ายถอดความรู้สึกของ
พ่อกับลูก และอาจารย์กับศิษย์ได้ดีมาก
ถ้าไม่คิดอะไรมากก็ไปดูได้

ป.ล. จะพยายามอัฟ blog ให้บ่อยขึ้น
เพราะเราออกจากงานผู้ช่วยวิจัยแล้ว
น่าจะมีเวลาว่างมากขึ้น

5 Comments:

At 5:58 AM, September 04, 2006, Blogger Jan Supawat said...

Golf หายไปจากวงจร blog ซะ 5 เดือน
กลับมาก็ยินดี
แต่

ก็คงต้องตามหาความรักต่อไป

 
At 6:05 AM, September 04, 2006, Blogger Golffy_go said...

Don't look for love
but let's love find you instead.

 
At 10:05 PM, September 05, 2006, Anonymous Anonymous said...

โอ้กอด !!! เขียนได้เสี่ยวขนาดนั้นเลย อิอิ

แต่ก็ถือว่าถูกนะ เห็นด้วยๆๆๆๆๆวะ

ซี

ปล.เพิ่งรู้นะเนี่ยว่มีไอ้แบบนี้ด้วย ไว้จะเข้ามาทักทายบ่อย ๆ นะ

 
At 7:23 AM, September 06, 2006, Anonymous Anonymous said...

ขอให้ทฤษฎีเพิ่มเติมจากเรื่องนี้ได้ป่ะ ฮ่ะๆๆๆ จริงๆ ได้ทฤษฎีมาจากเรื่องนี้เยอะเลยอ่ะ อันหนึ่ง ก็คือ เมื่อเวลาเปลี่ยนใจคนก็เปลี่ยน เราจึงต้องใช้เวลาเพื่อให้บรรลุสิ่งที่หวัง อย่าไปรีบร้อนกับมัน เพราะเราสามารถที่จะเปลี่ยนมันได้ หากแต่ต้องใจเย็นๆ อีกอันนะ คือ คนในฝัน อาจไม่ใช่คนในความเป็นจริง เพราะคนในฝันอาจอยู่สูง หรือมีอะไรที่แตกต่างกันมากเกินไป เห็นได้จากเรื่องนี้ ป้อม ชอบดุจดาวมาก ดุจดาวเปรียบเหมือนคนในฝัน แต่อ้อม คือคนในความเป็นจริง คือคนที่อยู่เคียงข้างและเข้าใจป้อม จริงๆ มีอีกอันหนึ่งด้วย คือ เราต้องรู้จักใช้โอกาสหรือสิ่งที่เรามีอยู่ให้เป็นผลดีกับตัวเรา แล้วเราจะมีความสุขกับมัน

 
At 12:28 AM, January 30, 2007, Anonymous Anonymous said...

I haven't seen this movie yet, but I'll soon. Then, I'll tell you my comment on it.

 

Post a Comment

<< Home